Nên thiết kế bao bì mới khi nào? Trong hơn 10 năm, chúng tôi đã quan sát và giúp đỡ vô số công ty thực hiện các cách tiếp cận đa dạng với bao bì sản phẩm của họ. Nhiều người cho rằng không cần thay đổi khi việc kinh doanh đang thuận lợi. Nhưng có thời điểm nên cân nhắc tái tạo sức sống cho thương hiệu của bạn. Với chuyên gia tư vấn thiết kế bao bì và cách làm mới có thể giúp thúc đẩy thành công.
Nội dung bài viết
- 1 1. Tại sao nên cân nhắc xem xét lại việc thiết kế bao bì mới
- 2 2. Khi nào cần xem xét thiết kế chai lọ mới
- 2.1 2.1. Bạn muốn thu hút khách hàng mục tiêu mới.
- 2.2 2.2. Thiết kế bao bì mới thích ứng với người tiêu dùng già đi của mình.
- 2.3 2.3. Công thức của bạn thay đổi và nội dung của bạn không còn tương thích với vật liệu bạn đang sử dụng.
- 2.4 2.4. Thiết kế bao bì mới đáp ứng các quy định mới của địa phương.
- 2.5 2.5. Bạn thấy cần phải theo kịp các thương hiệu quốc gia.
- 2.6 2.6. Thiết kế bao bì mới khi sản phẩm, mục tiêu công ty của bạn thay đổi.
- 3 3. Một khía cạnh làm mới từ chuyên gia thiết kế bao bì Phúc Nguyên
1. Tại sao nên cân nhắc xem xét lại việc thiết kế bao bì mới
Thực sự có giá trị trong việc duy trì giao diện thương hiệu và hình ảnh. Đúng là một số thứ vẫn được xây dựng để tồn tại lâu dài. Tuy nhiên, kinh nghiệm và các nghiên cứu điển hình của chúng tôi cho thấy việc xem xét lại việc thay đổi bao bì có giá trị to lớn như thế nào. Cho dù bạn thử một bảng màu hợp thời trang hơn, thêm các tính năng mới hay thứ gì khác, thì một tương lai tươi sáng hơn thường chỉ là một vài lựa chọn.
Có một thời gian kỳ diệu hoặc lý do đằng sau tất cả? Không cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một số cân nhắc về thời điểm nó có thể có ý nghĩa. Có thể có một số lý do để xem xét hoặc xem xét lại việc làm mới bao bì, nhưng chuyên gia tư vấn thiết kế Bao bì của Phúc Nguyên có thể giúp bạn xác định các dấu hiệu thị trường cho thấy đã đến lúc.
2. Khi nào cần xem xét thiết kế chai lọ mới
Lần cuối cùng bạn hoặc nhóm của bạn xem xét mức độ liên quan của sản phẩm với nhu cầu thị trường là khi nào? Lần cuối cùng bạn cân nhắc hoặc xem xét lại nếu có những thay đổi nhất định trong hoàn cảnh nên thảo luận về bao bì là khi nào? Lần cuối cùng bạn đến cửa hàng hoặc kiểm tra xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì?
Với những câu hỏi đó, đây là lúc bạn có thể muốn xem xét làm mới
2.1. Bạn muốn thu hút khách hàng mục tiêu mới.
Khi theo đuổi thị trường mục tiêu mới, hãy xem xét cách sản phẩm của bạn có thể được trang bị lại để bổ sung cho phong cách sống của mục tiêu tiêu dùng mới. Ví dụ: tại một thị trường mục tiêu phổ biến, chúng tôi đang giúp các nhà sản xuất thích ứng với lối sống năng động của thế hệ thiên niên kỷ. Đáng chú ý nhất, điều này có nghĩa là cung cấp các sản phẩm trong hộp đựng hoàn hảo để tiêu thụ khi đang di chuyển. Do đó, túi linh hoạt là một lựa chọn mới hoàn hảo.
2.2. Thiết kế bao bì mới thích ứng với người tiêu dùng già đi của mình.
Ngay cả với những thương hiệu vượt thời gian, nhu cầu của người tiêu dùng có thể thay đổi đáng kể. Một ví dụ điển hình là cơ sở người tiêu dùng của bạn sẽ già đi, vì vậy điều quan trọng là phải xem xét các lựa chọn bao bì thân thiện với người cao cấp . Hãy nhớ xem lại công ty của bạn cung cấp nhãn rõ ràng, bao bì dễ mở, túi có thể đóng lại và / hoặc các phần nhỏ hơn cho các hộ gia đình nhỏ tốt như thế nào.
2.3. Công thức của bạn thay đổi và nội dung của bạn không còn tương thích với vật liệu bạn đang sử dụng.
Đây là một trong những tình huống khẩn cấp nhất, vì vậy đừng chờ đợi tình huống này. Nếu bạn chờ đợi, bạn có thể kết thúc với một mớ hỗn độn trên tay người tiêu dùng của bạn. Nhưng đừng lo lắng; một nhà tư vấn thiết kế bao bì uy tín có thể giúp đỡ!
Ngay cả trong những trường hợp ít khẩn cấp hơn, chẳng hạn như không chứa gluten, bạn sẽ muốn đưa ra những thay đổi về công thức để quảng cáo những lợi ích mới và minh bạch hơn cho người tiêu dùng. Khi thực hiện đúng, đây có thể là một kịch bản đôi bên cùng có lợi.
2.4. Thiết kế bao bì mới đáp ứng các quy định mới của địa phương.
Môi trường pháp lý có thể thay đổi và bao bì sản phẩm của bạn cần thay đổi theo đó. Đặc biệt là trong trường hợp này, bạn sẽ không muốn quản lý những cạm bẫy tiềm ẩn một mình. Có một nhà tư vấn thiết kế bao bì có kinh nghiệm có thể có nghĩa là một thế giới của sự khác biệt. Với kinh nghiệm của chúng tôi với quy định đóng gói imidazolin, ví dụ, các chuyên gia bao bì của chúng tôi được chuẩn bị để được giúp đỡ.
2.5. Bạn thấy cần phải theo kịp các thương hiệu quốc gia.
Đối với nhiều thương hiệu cửa hàng và nhãn hiệu tư nhân, họ cần phải đi theo con đường được các nhãn hiệu quốc gia đánh giá cao để chúng có thể được coi là một lựa chọn khả thi “tôi cũng vậy”. Mỗi chuyên gia tư vấn thiết kế bao bì tại Bao bì MJS đều có thể giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.
2.6. Thiết kế bao bì mới khi sản phẩm, mục tiêu công ty của bạn thay đổi.
Là một ví dụ rất quan trọng, chúng tôi đã đề cập đến một số cách để giảm thiểu lượng khí thải carbon của bạn và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường. Khi các mục tiêu của công ty bạn thay đổi trong một lĩnh vực như thế này, có thể đã đến lúc tìm kiếm các giải pháp đóng gói bền vững.
3. Một khía cạnh làm mới từ chuyên gia thiết kế bao bì Phúc Nguyên
Bạn tự tin đến mức nào về khả năng thu hút trên kệ hàng của mình? Bao bì của bạn vẫn đạt được mọi thứ cần thiết để thu hút người tiêu dùng? Bạn đã bao giờ tìm nhà tư vấn thiết kế bao bì để làm suôn sẻ quy trình chưa?
Từ thẩm mỹ đến thực tế, bạn có thể tin tưởng vào các chuyên gia của Phúc Nguyên. Đôi khi chỉ cần một chút khám phá và thúc đẩy để phát triển.
CÔNG TY TNHH TM & SX PHÚC NGUYÊN
Mr Thành: 0942.633.533
Mr Sơn: 094.2288.333